เพลง Dejavu (เดจาวู) – 2HIGH project (Poppy and Tomo)

เพลง Dejavu




MV เพลง Dejavu




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง Dejavu



ตอนที่เธอกลับมาหา บอกฉันขอเริ่มต้นใหม่
เกิดนาทีที่หวั่นไหว แปลกไหมเหมือนเคยได้เจอ

* หน้าตาเศร้า ๆ อย่างนั้น ท่าทางซื่อ ๆ อย่างนี้
กี่ครั้งที่ฉันเชื่อเธอ?..

(Rap โทโมะ)

** พอมีอะไรกับเค้า เธอก็มาอะไรกับฉัน
เหตุการณ์มันก็ซ้ำ ๆ เหมือนเดิม

*** เค้านั้นตัวจริงแล้วฉันมันตัวอะไร เค้าน่ะเป็นใครแล้วฉันน่ะเป็นใคร
เป็นแค่ที่พัก?ไม่ใช่ที่รัก อย่าคิดก็ได้แค่นี้

เค้านั้นตัวจริงแล้วฉันมันตัวอะไร เค้าน่ะเป็นใครแล้วฉันน่ะเป็นใคร
เป็นความทรงจำที่เจ็บช้ำ ทำไมต้องมาทำให้เจ็บซ้ำ
หยุดมันซะทีน่ะเธอ

พอเธอดี?ดีกับเค้า เธอก็ทิ้งฉันไป
อย่ากลับมาอีกได้ไหม ลืมฉันไปได้เลย

ซ้ำ *

(Rap โทโมะ)

ซ้ำ **,***

leave me leave me leave me
leave me leave me leave me

ซ้ำ ***

Na na na na na na na na
Na na na na na na na na na (x2)

เป็นความทรงจำที่เจ็บช้ำ ทำไมต้องมาทำให้เจ็บซ้ำ
หยุดมันซะทีน่ะเธอ

leave me leave me leave me
leave me leave me leave me

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com