เพลง นอนน้อย – แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ Champ

เพลง นอนน้อย







โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง นอนน้อย



เธอจะรู้รึเปล่า มีใครที่เขาอยู่จนเช้า
เกือบจะทุกคืน ยังไงก็ไม่หลับ
ตอนกลางคืนก็มีแต่เขา
ที่ต้องนอนน้อยทุกค่ำคืน

* คนๆ นั้นคือฉันเอง (คนนั้นก็คือฉันเอง)
ดึกป่านนี้ยังร้องเพลง
จะข่มตาให้นอนเท่าไรก็ยังคงตื่น
ตื่นด้วยความรัก ความรักที่มีมันล้นอยู่ในใจ

** เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว
ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ
ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม
และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร
ที่ใจของฉันจะยอมเข้าใจ ว่าเราต้องนอน

เธอจะรู้รึเปล่า มีใครที่เขาต้องทนเหงา
อยู่ทุกค่ำคืน (ฉันต้องทนเหงาอยู่ทุกคืน)
แต่เธอก็คงหลับ ได้นอนสบายทั้งคืนจนเช้า
ลืมใครที่เขายังฝืนตาตื่น

*,**

ต้องนอนและต้องหยุดพัก
เรื่องความรักที่มากมาย
ยิ่งคิดยิ่งไปกันใหญ่ จะคิดถึงเธอทำไม
ก็เลยไม่รู้ว่าฉันจะหลับได้เมื่อไร

ซ้ำ **,**
ต้องนอน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com