เพลง โปรดอย่ามาสงสาร - ตู่ ภพธร

เพลง โปรดอย่ามาสงสาร





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง โปรดอย่ามาสงสาร



ถ้าฉันนั้นขอร้องแล้ว เธอจะกลับมาไหม
ถ้าฉันเป็นอะไร เธอจะยังเป็นห่วงกันหรือเปล่า
เธอยังคงสนใจกันบ้างไหม

ฉันไม่ได้ถามเพื่อให้เธอดูเป็นผู้ร้าย
จะเคารพทุกการตัดสินใจ ไม่ว่าจะต้องเจ็บช้ำเท่าไหร่
ก็จะยอมรับความจริงเอาไว้

ไม่ต้องฝืน ไม่ต้องขืน และไม่ต้องพยายาม
ไม่ต้องรู้สึกว่าผิด ที่ต้องเป็นคนตอบคำถาม
แค่อยากรู้ อยากแน่ใจ ว่าจากนี้ไม่มีทาง
ที่จะคืนและกลับมา แม้จะทำอย่างไรก็ตาม

โปรดอย่ามาสงสาร อย่าให้ความหวังฉัน
โปรดเถอะอย่าเห็นใจ หากไม่ต้องการกัน
อย่าให้ความสงสาร ทำให้เธอไหวหวั่น
อย่า่ให้เรายังอยู่ด้วยกัน เพียงเพราะความสงสารเลย

รู้ไหมว่าทุกครั้งที่เธอยังโทรมาหา
ดีใจแทบบ้า ได้สัมผัสบรรยากาศวันเก่าๆ ที่เรายังรักกัน จำได้ไหม

ฉันไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่านี้
ยังมีทางให้ฉันได้หวังและย้อนกลับไปคืนดี
มีทางอีกไหม

โฮ โฮ ตั้งแต่วันที่เธอไป โอ โฮ ไม่มีใครในใจนี้
โอ โฮ ข้างในใจฉันมีเพียงเธอคนเดียว คนนี้

โอ โฮ ตั้งแต่วันที่เธอไป โอ โฮ ไม่มีใครในใจนี้
โอ โฮ มีแต่เธอเพียงคนเดียว อย่าทำไปเพราะสงสารฉันเลย

โอ โฮ ตั้งแต่วันที่เธอไป โอ โฮ ไม่มีใครในใจนี้
โอ โฮ มีแต่เธอเพียงคนเดียว ได้โปรดอย่าทำไปเพราะสงสารฉันเลย

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com