เพลง หัวก้อย – สิงโต The Star 5

เพลง หัวก้อย




MV เพลง หัวก้อย




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง หัวก้อย



ดิ่งละดิ๊งดิ่งด่อง อยากถามสักหน่อย คนดีว่าเธออ่ะเหนื่อยไหม
เห็นเธอวิ่งอยู่ วิ่งอยู่ในหัวใจ วิ่งในใจฉันได้ตลอดเวลา

ยกขา ยกขาขึ้นหน่อย ก็เท้าน้อยๆเหยียบหัวใจผมอยู่
หยุดสวย หยุดสวยสักครู่ ผมรอลิฟท์อยู่จะไปชั้นรักเธอ
มีเหรียญ มีเหรียญหรือเปล่า จะโทรส่งข่าวแม่ว่าเจอเนื้อคู่
ใจผมมันแคบน่าดู เพราะดันบรรจุเธอได้คนเดียว

* แล้ว…เธอตัดสินใจได้ยังหล่ะ รับ…ฉันไว้ในใจได้ไหมล่ะ
ตัดสินไม่ได้ โยนหัวโยนก้อย แล้วกัน ละกันนะ

** ออกหัว เธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อยนั้น ฉันจะเป็นแฟนเธอ
ออกหัว ฉันยอมให้เธอรักฉัน ถ้าออกก้อยนั้น เธอยอมให้ฉันรักเธอ

ดิ่งละดิ๊งดิ่งด่อง ถ้าเธอเป็นดาว เธอคงจะเป็นดาวไถ
ไถใจฉันไป แต่ฉันก็เต็มใจ เป็นดาวลูกไก่อยู่ในกำมือเธอ

ขอถาม ขอถามทางหน่อย หลงทางเล็กน้อยในหัวใจของคุณ
องค์การไฟฟ้า ขาดทุน พอคิดถึงคุณก็สว่างขึ้นมา
ขาผม ขาผมแทบหัก เพราะตกหลุมรักอย่างไม่มีทีท่า
ท้องเฟ้อ ท้องเฟ้อขึ้นมา ต้องเรอล่ะนะ เรอทักรักเธอ

ซ้ำ *,**,**,**

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com