เพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที – รุจ The Star เดอะ สตาร์

เพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที




MV เพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที



ไม่รู้ว่าเธอยังจำฉันได้หรือเปล่า ที่เราเคยส่งยิ้มให้กันวันนั้น
แค่เสี้ยวนาทีที่เจอ ฉันรู้ว่าคงเป็นเธอ ที่ใจเฝ้าคอยตามหา

อยากย้อนเวลากลับไปเหมือนในวันเก่า ในวันที่ตัวฉันได้เจอกับเธอ
ฉันทิ้งให้มันผ่านไป ทั้งๆ ที่ยังลังเลหัวใจ ไม่มีเหตุผล

* วันเวลามันทำให้ฉัน ประหลาดใจ
เป็นอะไรทำไมต้องนึกถึงหน้าเธอ
มาวันนึงพอฉันมาคิดขึ้นได้ เออ.. อาจลืมบอกเธอให้ได้รู้..

** ก็ฉันยังไม่ได้บอกความจริงของใจ
ว่าความรู้สึกข้างในนะใจรักจริง
แค่ขอได้พูดให้เธอได้ฟังสักครั้ง
ถ้าฉันเจอเธออีกที..
ยังไงก็คงต้องบอกเรื่องจริงของใจ
ตัวเธอจะว่ายังไงอะไรก็ได้
แค่ขอให้ได้พูดไปถ้าเธอไม่รักก็ยอม

สุดท้ายทุกทีที่ฉันพบใครคนอื่น ดูยังไงก็ฝืน ไม่ตรงกับใจ
ไม่ว่าจะเจอกับใคร สุดท้ายหัวใจก็คอยพร่ำบอกว่าคือเธอคนนั้น

ซ้ำ *,**,**

แค่ขอให้ได้พูดไปถ้าเธอไม่รักก็ยอม.

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com