เพลง เสียใจได้ยินไหม – Clash แคลช

เพลง เสียใจได้ยินไหม




MV เพลง เสียใจได้ยินไหม




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง เสียใจได้ยินไหม



เพราะว่ารักจึงเปรียบเธอนั้น เป็นดังชีวิต
ก็เพราะว่ารักจึงเปรียบเธอนั้น เป็นดวงใจ
เพราะว่ารักจึงเปี่ยม จึงล้นไปด้วยความหมาย
ทุ่มเททั้งใจ ทุ่มเททั้งกาย และหวังให้เป็นดังความฝัน

ไม่คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปรผัน ไปได้เพียงนี้
ไม่คิดว่าเธอจะให้สิ่งนี้ เป็นรางวัล
ไม่คิดว่าเธอจะกลับทอดทิ้ง ไปจากใจฉัน
ได้แต่เสียใจ ได้แต่เสียใจ บอกว่าฉันเสียใจได้ยินไหม..

หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต
เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป
ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง

ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง
แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจ บอกว่าฉันเสียใจได้ยินไหม..
รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป
รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร
หวังเธอมากเกิน หวังเธอมากไป
สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ

หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต
เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป
ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง

ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง
แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจ บอกว่าฉันเสียใจได้ยินไหม..
รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป
รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร
หวังเธอมากเกิน หวังเธอมากไป
สูญเสียเธอ เหมือนจะขาดใจ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com