เพลง ได้ยินไหม - ดา Endrophin

เพลง ได้ยินไหม - ดา Endrophin



MV ได้ยินไหม ดาเอ็นโดรฟิน นำแสดงโดย โฟกัส และมาริโอ้




เนื้อเพลง ได้ยินไหม - ดา Endrophin
ฉันรู้เธอรอฉัน รอฟังคำนั้นสักวัน
ฉันรู้ฉันมันรั้น ดึงดันไม่ยอมพูดมา
ฉันแค่คิด ยังไม่ถึงเวลา

ฉันรู้ว่าวันนี้ มันก็อาจจะสายเกินไป
แม้พูดดังแค่ไหน กลายเป็นไม่มีผู้ฟัง
ฉันไม่รู้ เธออยู่ไหนที่แสนไกล

**ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ
เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้
ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ
นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง.... ได้ยินไหม

เพิ่งรู้ในตอนนี้ เวลาทุกวินาที
รู้ซึ้งในตอนนี้ บางคำที่แสนสำคัญ

*พูดวันนี้ เหมือนเธอนั้นอยู่แสนไกล
ซ้ำ(**)

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังคนนี้รักเธอ
นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหม

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com