เพลง คลั่ง - 7th Scene เซเว่นซีน

เพลง คลั่ง - 7th Scene เซเว่นซีน





เนื้อเพลง คลั่ง - 7th Scene เซเว่นซีน

ฉันไม่รู้ ฉันควรจะดีใจหรือจะมองมันในแง่ร้าย
ที่คนอย่างเธอเดินเข้ามาพูดคุยสบตาก็ดีจนใจหาย
ไม่รู้ว่าฉันเข้าข้างตัวเอง ที่เธอจะทำอย่างนี้กับคนทั่วไป
หรือฉันนั้นโชคดี ก็อดที่จะยืน ไม่ไหว

*รู้บ้างมั้ยว่าเธอนั้นทำอะไรลงไป
รู้มั้ยว่า ฉันคิดมากขนาดไหน

**ได้โปรดเถอะ เธออย่าทำให้ฉันคลั่งไคล้
ถ้าฉันเป็นคนธรรมดาที่เธอไม่คิดอะไร
ในใจฉันตอนนี้นั้นคิดไกลไปถึงไหน กลัวตัวเองไม่ห้ามใจ
หยุดได้ไหม ไม่อยากต้องมาเสียใจ
***ถ้าเธอไม่คิดอะไรเลย

ฉันไม่รู้ ฉันควรจะทำยังไง
ใจหนึ่งอยากจะไปให้พ้น
แต่เพียงแค่เธอเดินเข้ามาพูดคุยสบตาก็กลับมาอีกหน

(ซ้ำ *,**,***)

เธอจะคิดอะไรมากมาย อย่างที่ฉันเป็น
ก่อนจะทำอะไรลงไปให้มันชัดเจน อย่าให้คิดไปเองอยู่อย่างนี้

(ซ้ำ*,**,**,***)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com