เพลง ฟ้าร้องไม่อายใคร - รุจ The Star

เพลง ฟ้าร้องไม่อายใคร





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ฟ้าร้องไม่อายใคร



ดอกไม้ที่ดูงดงาม ยังมีหนามทิ่มแทงให้เจ็บช้ำ
ความรักของเรานั้นเหมือนเมฆดำ ก่อตัวขึ้นช้าๆ
สุดท้ายถ้ามันรับไม่ไหว ก็เปลี่ยนฝนให้ลงมาเป็นน้ำตา
ฉันรู้รักเรามันเหนื่อยล้า เธอก็คงต้องไป

* เมื่อรักมันสุดทาง รั้งเธอไปก็ไม่อยู่
คงทำแค่เฝ้าดู แม้ว่าเจ็บ เจ็บก็ยอมให้เธอไป

** ฉันอยากทำตัวให้เหมือนฟ้า เวลามันร้องไม่อายใคร
แต่รู้น้ำตาไม่ช่วยอะไร ยังไงเธอคงต้องลา
แม้หากทำตัวให้เหมือนฟ้า เวลามันร้องไม่อายใคร
แต่ฉันรู้ดีว่าคนจะไป ลำบากใจถ้าต้องเห็นน้ำตา

ที่ฉันนั้นดูไม่เป็นไร แค่ไม่อยากให้เธอลำบากใจ
สุดท้ายไม่ใครก็ใครซักคน มันต้องเสียน้ำตา

ซ้ำ *,**,**
ฉันอยากทำตัวให้เหมือนฟ้า.. เวลามันร้องไม่อายใคร..
แม้หากทำตัวให้เหมือนฟ้า เวลามันร้องไม่อายใคร
แต่ฉันรู้ดีว่าคนจะไป ลำบากใจถ้าต้องเห็นน้ำตา

ไม่อยากให้เธอต้องเห็นน้ำตา

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com