เพลง Finding Love - VJ เนส Knes

เพลง Finding Love - VJ เนส Knes





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง Finding Love


** ฉันจะตามหาใครคนนั้นจนเจอ

ฉันจะค้นหาเพื่อให้ฉันนั้นลืมเธอ

ฉันใช้ชีวิตเหมือนว่ามีบางอย่าง ที่เธอได้ทำและฝังให้กับฉันตอนที่เธอไป

ฉันใช้ชีวิตเหมือนว่ามันเริ่มใหม่ แต่เธอก็ยังไม่เคยออกจากใจฉันไปสักที

แม้ได้พบแม้ได้เจอผู้คนมากมายที่เดินเข้ามา

แต่ใจก็ยังจะหา อะไรที่คล้ายกับเธออยู่ดี

ขวาและซ้าย มองไป ยังไง ที่ใดก็ยังจะมี

ยังมีแต่เธอเท่านั้น ฉันควรต้องทำยังไง

* please tell me

ที่ใดบนดาวดวงนี้ที่จะไม่มีเธอบ้าง

please tell me

ที่ใดมีใครสักคนให้รักจนฉันลืมทุกอย่าง


** ฉันจะตามหาใครคนนั้นจนเจอ

( สักคนที่จะไม่ทำให้เจ็บช้ำ ไม่ว่าเขาเป็นใคร )

ฉันจะค้นหาเพื่อให้ฉันนั้นลืมเธอ

( สักคนที่ทำให้ลืมความเจ็บช้ำ ทำให้ลืมเธอไป )

ฉันเดินทางอย่างไร้จุดหมายในใจ แต่ยังต้องเดินต่อไปตราบใดฉันยังไม่เจอ

ฉันเคยเดินทางโดยที่จุดหมายคือเธอ แต่มันไม่มีอยู่จริงอีกแล้วตอนที่เธอไป

แม้ได้พบแม้ได้เจอผู้คนมากมายที่เดินเข้ามา

แต่ใจก็มีปัญหา ว่าจะไปดีกว่าเธอได้อย่างไร

มองท้องฟ้าทะเล ดวงจันทร์ ดอกไม้ไม่ว่าที่ไหน

ก็ยังเจอความทรงจำ ที่ฉันนั้นควรต้องลืมไปนาน


*,**


จะไกลแสนไกลเพียงใด

ยังไงฉันก็จะไป

ไม่ว่าเขานั้นเป็นใคร

จะไปที่รักนั้นมีอยู่

** ฉันจะตามหาใครคนนั้นจนเจอ

( สักคนที่จะไม่ทำให้เจ็บช้ำ ไม่ว่าเขาเป็นใคร )

ฉันจะค้นหาเพื่อให้ฉันนั้นลืมเธอ

( สักคนที่ทำให้ลืมความเจ็บช้ำ ทำให้ลืมเธอไป

ฉันจะตามหาใครคนนั้นจนเจอ

( สักคนที่สร้างขึ้นมาให้กับฉัน ไม่ว่าเขาเป็นใคร )

ฉันจะค้นหาเพื่อให้ฉันนั้นลืมเธอ

( สักคนที่ทำให้ลืมความเจ็บช้ำ ทำให้ลืมเธอไป )

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com