เพลง คนรู้ใจ – ชิน ชินวุฒ Ost.LOVE-18 (รักวุ่นวายหัวใจ 18)

เพลง คนรู้ใจ




MV เพลง คนรู้ใจ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง คนรู้ใจ



เหมือนเจอคนรู้จัก ตอนฉันหลงทาง
เหมือนเจอต้นไม้ใหญ่ กลางทะเลทราย

* เหมือนมาเจอของที่สำคัญ ที่ได้เคยทำหล่นหายไป
เมื่อชีวิตเราเจอกับแสงไฟสว่างไสว เมื่อฉันได้มาพบเธอ

** เธอทำให้ฉันสุขใจเวลาที่พบกัน
เธอทำให้ฉันได้มา พบเจอกับสิ่งที่ขาดหาย
ได้มาเจอเธอ ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนไป
เพราะว่าเธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก
เธอคือความรักของคนที่มันเงียบเหงา
และไม่เหลือใคร เหมือนพบเจอคนรู้ใจ

ซ้ำ *,**
อยากบอกให้เธอรู้ ทั้งหัวใจฉัน
อยากบอกให้เธอรู้ รักเธอทั้งหัวใจ

ซ้ำ **
เหมือนเธอคือคนรู้ใจ…

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com