เพลง 5 พยางค์ (ห้าพยางค์) - Silent Scream ไซเลนท์สครีม

เพลง 5 พยางค์ (ห้าพยางค์)





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง 5 พยางค์ (ห้าพยางค์)



คำว่ารักคำนั้นมันหายไป ตั้งใจจะถามแต่หยุดไว้ เพราะเห็นในสายตา
ไม่บอกก็พอรู้ว่าในไม่ช้า ทุกสิ่งที่เคยสร้างนั้นมันต้องมาถึงวันสลาย

ยังครุ่นคิดอยู่อย่างนั้นในหัวใจ ฉันพลาดตรงใหนผิดอย่างไรฉันไม่แน่ใจซักอย่าง
จะจบกันตรงนี้ฉันคงไม่ขวาง แค่อยากให้เธอย้ำซักอย่างช่วยหน่อยจะได้ไหม

ขอแค่ครั้งเดียวและจะไม่ขอเธออีก
ไม่อยากจะฉุดรั้งใจของเธอเอาไว้

ขอแค่ได้ยินเธอก่อนจะทิ้งไป
พูดให้ฟังได้ไหม 5 พยางค์ สั่้นๆ ว่าฉันไม่รักเธอแล้ว

อยากให้เธอหันมองนัยน์ตาแล้วพูดมาจากใจ มาบอกลาให้จบกันไป
ว่าฉันไม่รักเธอแล้ว

สิ่งสุดท้ายก่อนที่ฉันจะหายไป ขอเธอให้พูดหน่อยได้ไหม
ความในใจที่ไร้ค่า ที่สุดเมื่อเลี้ยงนั้นมันต้องเลิกลา
จะไม่มีถางเสียน้ำตาแม้เจ็บแทบขาดใจ

ขอแค่ครั้งเดียวและจะไม่ขอเธออีก
ไม่อยากจะฉุดรั้งใจของเธอเอาไว้

ขอแค่ได้ยินเธอก่อนจะทิ้งไป
พูดให้ฟังได้ไหม 5 พยางค์ สั่้นๆ ว่าฉันไม่รักเธอแล้ว

อยากให้เธอหันมองนัยน์ตาแล้วพูดมาจากใจ มาบอกลาให้จบกันไป
ว่าฉันไม่รักเธอแล้ว

ขอแค่ครั้งเดียวและจะไม่ขอเธออีก
ไม่อยากจะฉุดรั้งใจของเธอเอาไว้
ขอแค่ได้ยินเธอก่อนจะทิ้งไป
พูดให้ฟังได้ไหม ห้าพยางค์สั่้นๆ ว่าฉันไม่รักเธอแล้ว

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com