เพลง ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่ - Friday ฟรายเดย์

เพลง ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ไม่ว่าเธอจะรักฉันหรือไม่



ถึงเธอและฉันรู้จักมานาน
มีคืนและวันทีรู้สึกดีดี
ฉันก็รู้ว่า เราคงเป็นได้แค่นี้
คงไม่มีวันเป็นดังฝัน…

เธอคงจะไม่รักฉัน มากไปกว่านั้น
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม
อย่างน้อยฉันก็ยอมรับมัน…

* ถ้าฉันมีใครคนหนึ่งให้รัก
จะไม่ขอให้เขารักคืนมา
แค่ ได้รักฉันก้อคงจะสุขใจกว่า ที่จะไปคาดหวังอะไร
รู้มั๊ยใจฉันมีเธอที่รัก เพียงพอแล้ว ไม่ว่าเธอรักฉันหรือไม่
แค่วันนี้ได้รักเธอ ก็ทำให้ฉันสุขใจ…

ฉันว่าความรักมันเป็นสิ่งสวยงาม
ปล่อยมันไปตามความรู้สึกข้างใน
ทำไมต้องเอาใจเราไปผูกไว้
ทำไม ทำไมต้องคาดหวัง
เรื่องระหว่างคนสองคน อันเปราะบาง
แต่มันก็ไม่ผิดใช่ไหม ก็เราจะเชื่อในรักบ้าง

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com