เพลง โด๊น โดน - แมน O:IC

เพลง โด๊น โดน - แมน O:IC


เนื้อเพลง โด๊น โดน - แมน O:IC
โอ๊ย.. ก็มันปิ๊งเมื่อเจอเธอแล้ว
โอ๊ย.. ถูกเสปคไม่เหมือนใครมันใช่สุดๆ
เหมือนที่เคยวาดฝันไว้ในใจ

โดน.. ก็ไม่รู้ว่าควรบอกไง
โดน.. ก็ไม่รู้ ฉันเป็นอะไรคลั่งไคล้สุดๆ
รักมันเข้ามาไม่ตั้งตัว

เกิดอาการเวียนหัว คล้ายๆ ว่าจะตัวร้อน
ไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใคร
อยากให้เราได้ลองมาคบกัน
ก็เผื่อว่าเราน่ะมันจะเข้ากัน

ก็หัวใจยืนยันว่าเธอน่ะโดน
ใจมันคอยตะโกนว่า เธอน่ะโดน เธอน่ะโดน
เห็นแล้วมันแบบว่าน่ารักสุดขีด
ฉันขอตามจีบได้ไหม

ขอเธอวางใจว่าเราน่ะแมน
เธอไม่ต้องระแวง
ตัวเราก็แมน ใจก็แมน
เห็นไหมว่าหมดสี่ห้องหัวใจ
เขียนไว้ข้างในว่า โด๊น โดน..

เธอก็โลกนี้ไม่มีใครเหมือนเธอ
สุดขอบฟ้าก็เล่ห์ไกลจะเยอะเท่าไร
ฉันก็ไม่อาจจะไม่ค่อยโดน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com