เพลง โชคชะตา - Sofa โซฟา

เพลง โชคชะตา - Sofa โซฟา

เนื้อเพลง โชคชะตา - Sofa โซฟา
โชคชะตานำพาให้เราได้เจอะเจอกัน
ทำให้เธอและฉันใกล้กันจนเกิดความรัก
ทำให้เรานั้นได้รู้จักกับความสุขล้น
ทำให้ฉันนั้นได้เจอคนที่ฉันตามหา

แต่โชคชะตาก็เริ่มเล่นกลจนเราหวั่นไหว
ทำให้เราไม่ค่อยแน่ใจเราเป็นคู่กันรึเปล่า
จากวันที่เคยมีกันทำให้ฉันรู้สึกเหงา
จากเคยเดินตามกันเป็นเงาทำให้เราไม่เข้าใจ

หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้วไม่ไหว
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น
โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน
มันอยู่ไหน

เรื่องของเรามันเป็นเพราะมีบางคนขีดไว้
หรือว่ามันเป็นเรื่องหัวใจของคนสองคน
มันจะเป็นไปได้ไหมถ้าจะเริ่มอีกสักหน
หรือว่าฉันนั้นต้องอดทนและยอมเข้าใจ

ฉันอยากขอให้ความรักของเรากลับมาเหมือนเดิม
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น

หรือเราจะรักกันไม่ได้อีกแล้วไม่ไหว
หรือเราเดินมาไกลได้เพียงแค่นี้เท่านั้น
โชคชะตาที่ทำให้เราได้พบกัน
โชคชะตาที่ทำให้เราได้รักกัน
มันจบแล้ว

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com