เพลง เป็นเพราะฉัน - เรทโทรสเปค (Retrospect)

เพลง เป็นเพราะฉัน - เรทโทรสเปค (Retrospect)



เพลง เป็นเพราะฉัน - เรทโทรสเปค (Retrospect)


เปิดใจรับสิ่งใหม่ที่โชคชะตาพาไปไม่หยุดยั้ง
เหลือบมองเขาวิ่งคว้าดาวสาดแสงแพรวพราวจุดไฟในตัวฉัน
จากวันนั้นที่ให้ฉันต้องก้าวไป สิ่งสุดท้าย
จะพบความตายอย่างไรตัวฉันก็ยอม

จากความคิดที่วกวน หมื่นล้านผู้คนรอคอยจะได้มา
แต่ฟ้าพาฉันให้ก้าวไป จากโลกยิ่งใหญ่ที่ใครเขาว่ากัน

* จากวันนั้นที่ให้ฉันต้องก้าวไป สู่ความหมาย
ความหมายในใจ ความหมายในใจ

** ฉัน ได้ยืนเหยียบโลกแห่งฝัน
ทุกสิ่งเป็นแรงบันดาล
ไม่มีวันได้เปลี่ยนผัน
เป็นเพราะฉันได้ยืนเหยียบโลกแห่งฝัน
ทุกสิ่งเป็นแรงบันดาล
ไม่มีวันได้เปลี่ยนผัน



อย่ามองชีวิตให้ไร้ค่า
เมื่อเขาสร้างมาให้เธอนั้นก้าวไป
จุดยืนความคิดที่ยิ่งใหญ่จงสร้างมันไป
อย่าลืม อย่าหยุดมัน

(ซ้ำ * , ** )

เจ็บปวดในใจจากความคิดของคนโลภ
ขอจงเหยียดหยามตามรังควานให้ลงโลง
แต่เพราะสิ่งนั้นทำให้ฉันได้มั่นคง
กับความคิด
กับความคิดที่จะยืนและยังจะฝืนความทรมาน
แพ้มันก็มีแต่ในวันนี้ยังต้องสู้ไป
เพราะมีจิตใจที่ยังมีหวังจะก้าวข้ามไป
และที่ทำไปมันทำให้ฉันได้มีวันนี้

(ซ้ำ **,**)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com