เพลง รักมากเจ็บมาก - เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

เพลง รักมากเจ็บมาก - เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์






เนื้อเพลง รักมากเจ็บมาก - เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์


ฉันมีความสุขจริงๆ ที่เคยมีกันและกัน วันที่เรามีรักของเรา
ฉันมีความสุขจริงๆ ที่มีเธอเป็นเหมือนเงา
ลืมว่าตอนสุดท้าย คำว่ารัก มันมีข้อแม้

*ถ้ามีวันใดที่ต้องพ่ายแพ้ สุขแค่ไหน ให้คูณสอง ถ้าต้องปวดใจ
เธอคนหนึ่งคนที่ทำให้รักที่สุด กลับทำให้ฉันเจ็บปวด เมื่อวันที่เธอทอดทิ้งฉันไป
ฉันเพิ่งได้รู้จากคำว่ารักจริงๆ ว่าที่สุดเป็นเช่นไร
ยิ่งรักเธอมากสักเท่าไร ยิ่งช้ำยิ่งเจ็บหัวใจ มากเท่านั้น

รักมันมีมุมดีๆ และยังมีมุมร้ายๆ สัมผัสมันไม่ได้ พร้อมกัน
เหรียญที่มันดูแบนๆ เห็นเพียงด้านเดียวของมัน
แต่พออะไรเปลี่ยนผัน ก็เหมือนรักที่มีข้อแม้

(*,*)

ยิ่งรักเธอมากสักเท่าไร ยิ่งช้ำยิ่งเจ็บหัวใจมากเท่านั้น

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com