เพลง White Love Story - บี พีระพัฒน์(Ost.รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ)

เพลง White Love Story - บี พีระพัฒน์(Ost.รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ)









เนื้อเพลง White Love Story - บี พีระพัฒน์(Ost.รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ)


เพิ่งได้รู้ได้เข้าใจสายตาที่เธอมองมานั้นมีอะไรอยู่ภายใน
ซ่อนความเดียวดายฉันเองได้สัมผัสถึง

ตลอดเวลาอยากจะถามว่าเธอรู้ตัวบ้างไหมว่ามีใจให้เธอ
แม้ไม่เคยเอ่ยสักคำแต่ลึกในใจเราไม่ต่างกัน

อยากจะขอมือเธอให้ฉันจับไว้ได้ไหม
จะไม่ยอมให้อะไรแยกเราไกลห่าง
และจะทำทุกทางให้ทุกลมหายใจได้มีเธอ

ขอแค่เพียงมือเธอให้ฉันจับไว้ความเหงาก็อันตรธาน
ค่ำคืนและวันจะสวยเพียงไรเมื่อเรามีกัน

ผ่านเวลาที่ช่างดูเงียบงันหัวใจอ้างว้างล่องลอยมาพบกัน
ได้เติมเต็มคืนและวันรอยยิ้มของเธอได้หยุดเวลาไว้

อยากจะขอมือเธอให้ฉันจับไว้ได้ไหม
จะไม่ยอมให้อะไรแยกเราไกลห่าง
ฉันจะทำทุกทางให้ทุกลมหายใจได้มีกัน

ขอแค่เพียงมือเราจับกันเอาไว้จากนี้ไม่กลัวอะไร
มีเธอข้างกาย ชีวิตได้มีเธอเป็นของขวัญ

ขอแค่เพียงมือเราจับกันเอาไว้จากนี้ไม่กลัวอะไร
มีเธอข้างกาย แค่รู้ว่ามีเธออยู่ข้างกัน โลกนี้ฉันไม่ต้องการสิ่งใด

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com