เพลง ดาวกับตะวัน - นิว & จิ๋ว NJ เพลงประกอบละครอธิษฐานรัก

เพลง ดาวกับตะวัน - นิว & จิ๋ว NJ เพลงประกอบละครอธิษฐานรัก






เนื้อเพลง ดาวกับตะวัน - นิว & จิ๋ว NJ เพลงประกอบละครอธิษฐานรัก


เธอกับฉันเหมือนดาวกับดวงตะวัน
ไม่มีทางที่เราจะพบ จะมาเจอกันเหมือนคนทั่วไป
ไม่ว่ารักกันแค่ไหน โชคชะตาขีดไว้ให้เราอยู่ฟ้าเดียวกัน แต่ไม่มีวันที่จะมาเจอกันได้อย่างใครๆ

ฉันมองที่ขอบฟ้า รอเวลาที่เธอจะมา
แม้จะได้เจอแค่เพียงแสงรำไร แค่เพียงไกลๆ
แม้ว่าจะต้องดับแสงของตัวเอง
แลกได้ทุกๆอย่าง หากการสิ้นแสงตัวเอง
คือการได้พบเจอเธอ

ชาติที่แล้วคงทำอะไรไว้
จึงมีผลให้เราต้องผลัดต้องพราก
มีความรักที่ยากเย็นและเป็นทุกข์ในวันนี้
ได้แต่อธิษฐานให้เราหมดทุกข์เสียที
ได้พบเจอกัน และก็ไม่มีวัน จะจากกันไป

ฉันมองที่ขอบฟ้า รอเวลาที่เธอจะมา
แม้จะได้เจอแค่เพียงแสงรำไร แค่เพียงไกลๆ
แม้ว่าจะต้องดับแสงของตัวเอง
แลกได้ทุกๆอย่าง หากการสิ้นแสงตัวเอง
คือการได้พบเจอเธอ

จะยอมเพื่อเธอเสมอ หากการที่ฉันดับแสง
คือการได้พบเจอเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com