เพลง หยุดน้ำตา - Rapbit Dolls แร็พบิท ดอลล์ส

เพลง หยุดน้ำตา - Rapbit Dolls แร็พบิท ดอลล์ส






เนื้อเพลง หยุดน้ำตา - Rapbit Dolls แร็พบิท ดอลล์ส


ทิ้งไว้แค่ความเจ็บปวด
เมื่อเธอจะจากฉันไป
เวลาที่เราเคยรักกันมา กำลังจะผ่านพ้นไป
ชีวิตไม่เป็นดังเดิม ความรักที่มันจบไป
แค่ฉันกำลังจะเสียน้ำตามันเริ่มออกมาช้าๆ

* แต่ถ้ามันไหลมา (ถ้าฉันเสียน้ำตา)
เธอคงจะติดในใจ
ติดค้างว่าทำคนหนึ่งเสียใจ


** หยุดน้ำตาที่กำลังจะไหล
จะหยุดไม่ให้เธอเห็นมัน
ทนฝืนมองเธอจากไปช้า ๆ ยิ่งเจ็บยิ่งปวดใจ
ฝืนตัวเองฉันต้องทำเพื่อเธอ (ทนให้ไหว)

มองเห็นภาพเธอเลือนลาง
คือภาพที่มองออกมา
คือภาพที่มองผ่านม่านน้ำตา
ที่เริ่มออกมาช้า ๆ

(ซ้ำ *, **)

บอกหัวใจให้ทนให้รอในอีกไม่ช้า
เพียงแค่เธอเดินไปจนลับ จนสุดสายตา
ตัวฉันคงไม่ต้องทนฝืน
ค่อยปล่อยมัน ให้ไหลลงมา

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com