เพลง ชั่วขณะ - หมอโอ๊ค สมิทธิ์

เพลง ชั่วขณะ - หมอโอ๊ค สมิทธิ์





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก



เนื้อเพลง ชั่วขณะ - หมอโอ๊ค สมิทธิ์



การตัดสินใจ ในช่วงเวลาชั่ววูบเดียว
อาจผิดพลาดไป จนไม่มีทางจะเเก้ไข
เมื่อเธอกับเขา ที่มีฉันเข้ามา
ความรู้สึกแปลกใหม่ ที่เธอรับไป จากฉัน
มันทำให้เธอตัดสินใจพลาดไป

ถ้าชั่วขณะนี้ ที่ยืนข้างเธอไม่ใช่ฉัน
และชั่วขณะนั้น เธอยังคงเลือกอยู่กับเขา
ตอนนี้คงไม่เจอ ไม่มีคำถามขึ้นในใจของเรา
ถ้าชั่วขณะนั้น เธอไม่เลือกฉันอยู่ตรงนี้
ในชั่วขณะนี้ เธอคงไม่คิดจะเสียใจ
เเค่ชั่วขณะเดียว ที่เธอผิดพลาดพลั้งไป
ผิดที่เผลอใจ

เพราะความรู้สึกเธอ หลอกตัวเธอเองไม่ได้
ยิ่งนานเท่าไร ก็ยิ่งมั่นใจว่าเธอรักเขา
ขอโทษวันนั้น ที่ใจล้ำเส้นเกิน
ฉันไม่ควรจะเดิน เข้าไปให้เธอต้องวุ่นวาย
จนเธอตัดสินอะไรพลาดไป

ถ้าชั่วขณะนี้ ที่ยืนข้างเธอไม่ใช่ฉัน
และชั่วขณะนั้น เธอยังคงเลือกอยู่กับเขา
ตอนนี้คงไม่เจอ ไม่มีคำถามขึ้นในใจของเรา
ถ้าชั่วขณะนั้น เธอไม่เลือกฉันอยู่ตรงนี้
ในชั่วขณะนี้ เธอคงไม่คิดจะเสียใจ
เเค่ชั่วขณะเดียว ที่เธอผิดพลาดพลั้งไป

ถ้าชั่วขณะนี้ ที่ยืนข้างเธอไม่ใช่ฉัน
และชั่วขณะนั้น เธอยังคงเลือกอยู่กับเขา
ตอนนี้คงไม่เจอ ไม่มีคำถามขึ้นในใจของเรา
ถ้าชั่วขณะนั้น เธอไม่เลือกฉันอยู่ตรงนี้
ในชั่วขณะนี้ เธอคงไม่คิดจะเสียใจ
เเค่ชั่วขณะเดียว ที่เธอผิดพลาดพลั้งไป
ผิดที่เผลอใจ

ผิดพลาดไป เพราะฉันคนนี้ใช่ไหม
ผิดเเล้วใจ ถ้าฉันจะไปจากเธอในวันนี้
เเละเขาจะกลับมารักเธอได้ไหม

ลิงค์
เว็บไซต์แฟนคลับของหมอโอ๊ค

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com