เพลง หากฉันตาย - Slot Machine

เพลง หากฉันตาย - Slot Machine






เนื้อเพลง หากฉันตาย


แม้ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาไม่เหลืออะไร
ลึกลงไปแล้วในใจ อยากเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
ให้คิดคำนึงบอกว่าไม่เป็นไร จงให้อภัยต่อกัน

ฉันเพียงต้องการ คนที่กอดฉัน จูบฉันแม้นานเท่านาน
ขอเพียงใครสักคนนั้น
คนที่รักฉัน เข้าใจฉัน ขอเพียงใคร

ในวันหนึ่งเมื่อทุกๆ สิ่ง ไม่เหลืออะไรให้จดจำ
เพราะความจริง มันไม่มีเธอ ให้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ฉันเพียงต้องการ คนที่กอดฉัน จูบฉันแม้นานเท่านาน
ขอเพียงใครสักคนนั้น
คนที่รักฉัน เข้าใจฉัน ขอเพียงใคร

ฉันเพียงต้องการ คนที่กอดฉัน จูบฉันแม้นานเท่านาน
ขอเพียงใครสักคนนั้น
คนที่รักฉัน เข้าใจฉัน ขอเพียงใคร

ขอเพียงใครสักคนนั้น บอกว่ารักฉัน แค่เท่านั้นฉันคงเป็นสุข

ลิงค์
เว็บไซต์ของ Slot Machine

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com