เพลง เหนื่อยแล้ว - ซิลลี่ ฟูลส์ Silly Fools,

เพลง เหนื่อยแล้ว - ซิลลี่ ฟูลส์ Silly Fools






เนื้อเพลง เหนื่อยแล้ว


เหนื่อยแล้ว เพราะเราไปกันไม่ไหวจริงจริง
เหนื่อยแล้ว ถึงวันที่เธอต้องทิ้งกันไป ให้จบเท่านี้
เหนื่อยแล้ว ที่เธอพูดมาก็เหมือนดูดี เธอบอกวันนี้
เหนื่อยแล้ว ฉันทนฟังเธอพูดพร่ำรำพัน
แต่ใจมันแปลได้อย่างนี้..

* ฉันมันธรรมดาแถมหน้าตาก็ห่วย
ฉันมันไม่ได้รวยยิ่งใหญ่เท่าฟ้า
ฉันมันเดินบนดินเธอจะบินมากกว่า
ฉันไม่มีเงินตรามาเอาอกเอาใจ

ฉันมันธรรมดาแถมหน้าตาก็ห่วย
ฉันมันเป็นตัวซวยมีแต่ปัญหา
ฉันมันคนเพียงพอ เธอไม่พอมากกว่า
ฉันไม่มีปัญญา เธอเบื่อ ไม่ทนแล้ว

เหนื่อยแล้ว เพราะเราไม่เคยจะเห็นตรงกัน
เหนื่อยแล้ว ถึงเธอจะมีแต่ฉันในใจ ไม่อยากไปไหน
เหนื่อยแล้ว ที่ทำเพื่อเธอก็ซึ้งในใจ แต่อยู่ไม่ไหว
เหนื่อยแล้ว ฟังคำดีดีเป็นร้อยเป็นพัน
แต่แปลรวมกันได้อย่างนี้

(ซ้ำ * )

บอกฉัน ชัดชัด ก็พอแล้ว
บอกฉัน ชัดชัด ให้ซึ้งใจ

(ซ้ำ * )

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com