เพลง เธอน่ารัก - B.O.Y บีโอวาย

เพลง เธอน่ารัก - B.O.Y บีโอวาย




MV เพลง เธอน่ารัก



เนื้อเพลง เธอน่ารัก


แม้ว่าใครไม่สน แม้ใครมองเธอไม่สำคัญ
แต่ฉันไม่ใช่เลย ฉันว่าเธออ่อนหวาน
ยิ่งเนิ่นนานยิ่งน่าสนใจ เธอเป็นอะไรที่ ใช่เลย

จะไม่สน ใครมองเธอเป็นเช่นไร มันไม่สำคัญ
เธอน่ารัก i love you
เธอสดใส i love you
กว่าคนไหน i love you
ตกหลุมรักเธอ
เธอน่ารัก i love you
เธอสดใส i love you
โปรดจำไว้ i love you
จะรักที่เธอเป็นแบบนี้

ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง
ไม่ฝืนไม่แกล้งทำ ชอบเธอในแบบนั้น
แม้คืนวันจะเวียนหมุนไป จะเป็นยังไง ก็รักเธอ

จะไม่สน ใครมองเธอเป็นเช่นไร มันไม่สำคัญ
เธอน่ารัก i love you
เธอสดใส i love you
กว่าคนไหน i love you
ตกหลุมรักเธอ
เธอน่ารัก i love you
เธอสดใส i love you
โปรดจำไว้ i love you
จะรักที่เธอเป็นแบบนี้

เธอน่ารัก i love you ให้พูดอีกกี่ครั้ง
เธอสดใส i love you ก็มีแต่คำนี้
กว่าคนไหน i love you ฉันรู้สึกอย่างนี้
ตกหลุมรักเธอ ฉันรักเธอ
เธอน่ารัก i love you ที่ฉันเอ่ยออกไป
เธอสดใส i love you ฉันพูดมันจากใจ
โปรดจำไว้ i love you ขอให้เธอรู้ไว้
ว่าฉันรักเธอ โหววว โหววว..

เธอน่ารัก i love you ให้พูดกี่ครั้ง
เธอสดใส i love you มีแต่คำนี้
กว่าคนไหน i love you รู้สึกอย่างนี้
ตกหลุมรักเธอ ฉันรักเธอ
เธอน่ารัก i love you ที่เอ่ยออกไป
เธอสดใส i love you ฉันพูดจากใจ
โปรดจำไว้ i love you ให้เธอรู้ไว้
จะรักที่เธอเป็นแบบนี้

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com