เพลง แอบตะโกน - ยุ้ย ณพอาภา

เพลง แอบตะโกน - ยุ้ย ณพอาภา




MV เพลง แอบตะโกน




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง แอบตะโกน


เก็บอยู่ในหัวใจ ซ่อนอยู่ในความคุ้นเคย
เธอคงไม่รู้อะไรเลยใช่ไหม
บ่อยๆที่ใจเต้นรัว มันกลัวจะเผลอพูดไป
ติดอยู่แค่นี้ที่ปาก ซะงั้น เธอรู้ไหม

ทุกทีกล้ากล้ากลัวกลัวอยู่
ควบคุมอาการไม่ค่อยอยู่
นี่ฉันเป็นอะไรไป ก็ไม่รู้ ก็ไม่รู้

อยากตะโกนบอกรักเธอ เธอได้ยินไหม
ฉันบอกรักเธอ เธอได้ยินไหม
นั่นคือเสียงของหัวใจ ที่อยากจะพูดไปว่ารักเธอ
ตะโกนอยู่คนเดียว ในห้องนี้ลำพัง
แม้ไม่มีเธอ มาอยู่และนั่งฟัง
ได้ทำตามใจฉัน ตามเสียงหัวใจก็พอ

ก็กะว่าวันนี้เลย จะเดินเข้าไปเผยใจ
แต่เธอเชื่อไหม พอเจอะ ก็เขินก็หวั่นไหว

ทุกทีกล้าๆกลัวๆอยู่
ควบคุมอาการไม่ค่อยอยู่
นี่ฉันเป็นอะไรไป ก็ไม่รู้ ก็ไม่รู้

อยากตะโกนบอกรักเธอ เธอได้ยินไหม
ฉันบอกรักเธอ เธอได้ยินไหม
นั่นคือเสียงของหัวใจ ที่อยากจะพูดไปว่ารักเธอ
ตะโกนอยู่คนเดียว ในห้องนี้ลำพัง
แม้ไม่มีเธอ มาอยู่และนั่งฟัง
ได้ทำตามใจฉัน ตามเสียงหัวใจก็พอ

แอบตะโกนว่ารักเธอ เธอได้ยินไหม
ฉันบอกรักเธอ เธอได้ยินไหม นั่นคือเสียงของหัวใจ
ที่อยากจะพูดไปว่ารักเธอ
ตะโกนอยู่คนเดียว ในห้องนี้ลำพัง
แม้ไม่มีเธอ มาอยู่และนั่งฟัง
ได้ทำตามใจฉัน ตามเสียงหัวใจก็พอ

ได้ทำตามใจฉัน ตะโกนบอกรักเธอก็พอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com