เพลง แฟนใหม่ - K-OTIC เคโอติค

เพลง แฟนใหม่ - K-OTIC เคโอติค




MV เพลง แฟนใหม่





โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง แฟนใหม่


คนอย่างฉันมันอะไรก็ได้ ก็เธอเป็นใครถนัดยังไงอยากทำอะไรฉันก็ให้
ฉันมีเหตุผลจะทำให้ใจสบาย ก็คนมันรักก็คนมันรักอะไรอะไรก็ยอม
และคนอย่างฉันมันยังไงก็ได้ ฉันก็ไม่แคร์เธอเคยเป็นใครเธอเคยมีใครอยู่ใกล้ๆ
ก็แค่วันนี้ฉันรักเธอรู้ไหม อยากให้เธอรักฉันเพียงคนเดียว

อย่ามารักกัน ถ้ายังคิดถึงใคร
เธอยังฝังใจ กับคนที่ไม่แคร์
คนที่รักเธอ ทำไมไม่เหลียวแล
เลยได้แค่เป็น... อื้ม

* แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ
ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเธอ

(Rapญี่ปุ่น)

อึดอัดเหมือนกัน ก็ฉันเพิ่งแน่ใจ
เธอก็เหงาไง ก็เลยมาคบกัน
ไม่ถือสาเลยแต่ว่ามันสำคัญ
อย่าให้ฉันเป็น... โห้

* แฟนใหม่ ที่เทอไม่เคยต้องการ
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ
ถ้าเทอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเธอ

(Rapเกาหลี)

เธอจะรักใคร แต่ใจมันทุกข์เกิน
อย่าให้ฉันเป็น....

* แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ
ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเทอ
แฟนใหม่ แฟนเก่า แฟนใหม่ แฟนเก่า แฟนใหม่

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com