เพลง แค่เธอสงสัย - K-OTIC เคโอติค

เพลง แค่เธอสงสัย - K-OTIC เคโอติค




MV เพลง แค่เธอสงสัย




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง แค่เธอสงสัย



เธอไม่ค่อยระวังเวลาไปไหนทุกที
ชั้นก็เลยต้องตามมาส่งอย่างนี้ทุกวัน
ก็เอ่อ…นั่นแหละ
อาจจะแปลกเหมือนกัน

เธอไม่ค่อยดูแลตัวเองจนไม่สบาย
ฉันก็ต้องโทรไปว่าได้ดื่มน้ำหรือยัง
เชื่อสิ เชื่อเหอะ
อยากให้เธอหายจัง

* สิ่งที่ฉันทำอยุ่ฉันเต็มใจ ไม่หรอกไม่มากมายไป
ก็ไม่เป็นอะไร เธออย่าเกรงใจฉันเลย

** ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
ก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว
จะอะไรที่ฉันทำมา เธอก็ปล่อยให้ฉันทำไป
พอใจแล้วแค่นั้น
ไม่ได้หวังอะไรมากมาย
ไม่ได้ต้องการให้เธอรักฉัน
ต่อให้เธอไม่ค่อยเข้าใจ
เธอก็เพียงแค่รับมันไป
เพียงเท่านี้ก็พอ

ให้เธอนั่งกินข้าวคนเดียวเหงาๆทุกที
ฉันก็เลยต้องหนีเพื่อนคอยมานั่งข้างเธอ
ก็เอ่อ…นั่นแหละ
จะรังเกียจมั๊ยเออ

เธอไม่ค่อยมั่นใจว่ามีใครคิดถึงเธอ
ฉันก็เลยต้องคอยเมสเสจมาย้ำนี่งัย
เชื่อสิ เชื่อเหอะ
อยากให้เธอแน่ใจ

ซ้ำ */**

*** พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ
พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ

ซ้ำ **

ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
แค่เธอสงสัยก็พอแล้ว โอ้ว
ไม่ได้หวังอะไรมากมาย…รักฉัน
ก็อาจดูไม่ค่อยเข้าใจ
เธอก็เพียงแค่รับมันไป
เพียงเท่านี้ก็พอ

ซ้ำ ***

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com