เพลง รอ - Potato โปเตโต้

เพลง รอ - Potato โปเตโต้




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง รอ


คืนวันที่ผ่านมา ได้แต่หาคำตอบ
ว่าฉันเกิดมาเพื่อใคร
หัวใจมันเหนื่อยล้า มีปัญหาเข้ามา
ไม่เห็นคนที่เข้าใจ
ทุกวัน มันเหมือนใจจะขาด
ไม่รู้เลย พรุ่งนี้ต้องทำยังไง
เป็นอะไรที่ทรมาน ที่อยู่กับการตัวคนเดียว
ตรงนี้ไม่มีใคร

ขอ ถ้ามันไม่มากเกินไป
โปรดเถอะฟ้า ได้ไหม
อยากจะขอใครบางคนมาอยู่ตรงนี้
รอความรัก จากใครแค่เพียงสักคน
ที่เข้ามาทำให้หัวใจหลุดพ้น
วังวน ความเหงาไป
รอคนรัก สักคนที่มาเข้าใจ
ที่ให้ฉันเป็นความรักครั้งสุดท้าย
แต่มันจะเจอเมื่อไร คนคนนั้น

ในใจยังศรัทธา ในความรักนิรันดร์
แต่ฉันยังไม่เจอะเจอ
วนเวียนและพร่ำเพ้อ ว่าจะพบเมื่อไหร่
อีกหัวใจที่เฝ้าคอย

ขอ ถ้าเธอก็ไม่มีใคร
อยากให้รู้ ว่าฉัน ลำพังคนเดียว อยู่ไม่ไหว
รอความรัก จากใครแค่เพียงสักคน
ที่เข้ามาทำให้หัวใจหลุดพ้น
วังวนความเหงาไป
รอคนรัก สักคนที่มาเข้าใจ
ที่ให้ฉันเป็นความรักครั้งสุดท้าย
แต่มันจะเจอเมื่อไร คนคนนั้น

ยังคงเฝ้ารอ ยังคงเฝ้าคอย คนที่ฉันฝัน
มีไหม ใครคนนั้น

ขอ ถ้าเธอก็ไม่มีใคร
อยากให้รู้ ว่าฉัน ลำพังคนเดียวอยู่ไม่ไหว
รอความรัก จากใครแค่เพียงสักคน
ที่เข้ามาทำให้หัวใจหลุดพ้น
วังวน ความเหงาไป
รอคนรัก ถ้าเธอจะยอมเข้าใจ
พร้อมให้เธอเป็นความรักครั้งสุดท้าย
หากเธอจะมีหัวใจตรงกับฉัน

สักคน สักคนได้ไหม

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com