เพลง คนเคียงข้าง - Blackhead แบล็กเฮด

เพลง คนเคียงข้าง




MV เพลง คนเคียงข้าง




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง คนเคียงข้าง



โปรดมองฉันที เหมือนเธอมีอะไรบางอย่าง
โปรดบอกฉันที เหมือนเธอมีอะไรติดค้าง

* อาจจะผิดหวัง เสียใจ อาจจะหม่นหมอง ร้องไห้
ไม่ว่าเกิดอะไร โปรดจำเอาไว้เสมอ

** ฉันยังมั่นใจ ว่าเธอนั้นคือคนที่อยู่เคียงข้างฉัน
แม้วันคืนเปลี่ยน แปรผันไปนานเท่าไร
ขอเพียงแค่เธอ ยังมีฉัน แม้มันจะหนักสักเพียงใหน
ขอจงมั่นใจ ว่าฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ

หากเธอทุกข์ใจ แม้จะเป็นอะไรก็ตาม
โปรดจงเชื่อใจ ว่าฉันยังคอยห่วงใยแต่เธอ

ซ้ำ *,**,**

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com