เพลง ทุกคืน - บี พีระพัฒน์ เถรว่อง

เพลง ทุกคืน




MV เพลง ทุกคืน




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ทุกคืน



จะคอยทำอะไรๆๆ จะอยู่ห่างไกลแสนไกล
จะได้เจออะไรๆๆ จะดีจะเลวจะร้ายเท่าไร
มีแต่เธอคนดี คนเดียวจริงๆ ที่ไม่ทิ้ง
ทุกอย่างได้รับรู้ จากวันที่ฉันได้เจอะเธอ

อาจจะเหน็ดจะเหนื่อย จะหนักเท่าไร จะทนจะทำรู้มั้ย
ก็ถ้าเธอยังคงเป็นเธออะไรๆ ก็ทำให้ได้
จะมีอะไรๆที่ฉันทำไม่ไหว ทุกอย่างที่ฉันมี
ฉันนั้นจะใช้มันกับเธอ

*อยากกอดเธอก่อนนอน ทุกคืน
อยากจะเห็นหน้าเธอเมื่อตื่น
ได้อยู่ด้วยกัน เก็บความฝันอันนี้ไว้ในใจ
อยากจูบเธอก่อนนอนทุกคืน
จะปลอบเมื่อเธอฝันร้าย ไม่ห่างไปไหน
ตลอดไป ชีวิต(ฉัน)ขอดูแลเธอ(จะ)ได้มั้ย

ก็จะมีอะไรๆ ที่ดูว่าดีว่ามันยิ่งใหญ่
ก็จะเป็นอะไรๆ ยังไงก็ยังจิตใจฝันใฝ่
มีแต่เธอคนดีคนเดียวจริงๆ ที่ฉันฝัน
เพราะสิ่งเหล่านั้น หากว่ามันไม่มีใครให้แบ่งปัน ก็เธอนั้น

(*)

ไม่เคยต้องการอะไร นอกจากการที่ได้มั่นใจ
ว่าฉันรักเธอจะไม่เหงา เราจะมีกันและกัน

(*)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com