เพลง Help Me Please - เฟย์ ฟาง แก้ว Feat. Storm (พายุ)

เพลง Help Me Please




MV เพลง Help Me Please




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง Help Me Please



แผ่นต้องมีสะดุด เพลงยังมีหยุด เนี้ยเธอไม่มี
หยอดแล้วยิงตลอด หูฉันจะบอด เพราะฟังจนถี่
จีบไม่เคยจะเสร็จ ซะจนฉันเข็ด ชักกลัวแล้วดิ

รักมากมาก รักแน่แน่ รักแน่แน่ รักมากมาก
รู้เลยว่าเธอรักแน่แน่..
รักเท่านั้น รักเท่าเนี้ย รักเท่าเนี้ย รักเท่านั้น
เท่าที่รู้ตอนนี้อ่ะฉันจะแย่..
รักจนยุ่ง รักทั้งยาก รักมากมาก มันก็ยุ่ง
เครียดมากมากแล้วใครจะแก้..

* เบื่อคำว่ารักของเธอจังเลย
โทรเข้ามาเธอก็ love love love
โทรเข้าไปก็ยัง love love love
Help Me Please .. Help Me Please
ฉันสงสารหูฉันจริงจริง
ดูสิเธอเอาแต่ love love love
วันทั้งวันได้แต่ love love love
Help Me Please .. Help Me Please
ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง

คนไม่ใช่กระดาษ เลิกมาประกาศ ให้ฟังซักที
แบบหน้าตาดูฝืด เดี๋ยวมันก็จืด ชืดกันพอดี
อีกซักทีก็ดีหรอก ให้ฉันได้บอก รักเธอมั่งดิ

รักมากมาก รักแน่แน่ รักแน่แน่ รักมากมาก
รู้เลยว่าเธอรักแน่แน่ (แน่…แน่…)
รักเท่านั้น รักเท่าเนี้ย รักเท่าเนี้ย รักเท่านั้น
เท่าที่รู้ตอนนี้อ่ะฉันจะแย่ (แย่…แย่…แย่…)
รักจนยุ่ง รักจนยาก รักมากมาก มันก็ยุ่ง
เครียดมากมากแล้วใครจะแก้...

เบื่อคำว่ารักของเธอจังเลย
โทรเข้ามาเธอก็ love love love (เลิฟๆ)
โทรเข้าไปก็ยัง love love love
Help Me Please Help Me Please
ฉันสงสารหูฉันจริงจริง
ดูสิเธอเอาแต่ love love love (เลิฟๆ)
วันทั้งวันได้แต่ love love love
Help Me Please Help Me Please
ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง

(พายุ...Rap) เกรงใจกันทำไม คนมันรักกันก็ต้องพูดให้เข้าใจ
ถ้าไม่ได้พูดมันจะเหมือนไม่สบาย ขอพูดอีกทีรักรักเธอจะตาย..
รู้หรอกนะว่าเธอจะอาย โทษทีที่ทำให้ใจเธอละลาย
ก็เธอได้ยินจะสนใจกันทำไม ขอพูดอีกทีรักรักเธอจะตาย

เบื่อคำว่ารักของเธอจังเลย
โทรเข้ามาเธอก็ love love love (เลิฟๆ)
โทรเข้าไปก็ยัง love love love (OK)
Help Me Please Help Me Please
ฉันสงสารหูฉันจริงจริง
ดูสิเธอเอาแต่ love love love
วันทั้งวันได้แต่ love love love
Help Me Please Help Me Please
ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง

โทรเข้ามาเธอก็ love love love (เลิฟๆ)
โทรเข้าไปก็ยัง love love love (OK)
Help Me Please Help Me Please
ฉันสงสารหูฉันจริงจริง
ดูสิเธอเอาแต่ love love love
วันทั้งวันได้แต่ love love love
Help Me Please Help Me Please
ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com