เพลง ไม่ใช่เพื่อนเธอ - ไอน้ำ

เพลง ไม่ใช่เพื่อนเธอ




MV เพลง ไม่ใช่เพื่อนเธอ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ไม่ใช่เพื่อนเธอ



อย่าเลยอย่ามั่นใจ ยังไงฉันก็คน
บ่อยไปที่สับสนว่าเพื่อนที่ดีเป็นไง
ยิ่งเราอยู่ใกล้กัน นับวันยิ่งกลัวใจ บางอย่างมันยากไป
เช่นการทำเป็นแค่เพื่อนกัน ซึ่งมันไม่ตรงกับใจ

* เพื่อนกันเขาไม่หึงกัน เพื่อนกันเขาไม่หวงกัน
แต่ความจริงคือฉันทำไม่เคยได้
รู้ไว้ว่าฉันรักเธอ มีแต่เธอเต็มทุกห้องใจ
ฉันต้องพูดไปว่าฉัน ไม่ใช่เพื่อนเธอ

จับมือไม่ถือตัว เวลาที่เจอกัน
หากเคยมองตาฉันต้องเห็นอะไรภายใน
เมื่อใครอยู่ใกล้เธอ ฉันเป็นต้องเงียบไป ถ้าเธอเฉลียวใจ
เลือบตามามองข้างๆกัน จะแปลมันออกง่ายดาย

ซ้ำ *

ความจริงก็คือความจริง วิ่งหนีก็คงไม่ไกล
รักเธอได้ยินไหม เกลียดฉันให้ตายก็รักเธอ

เพื่อนกันเขาไม่หึงกัน เพื่อนกันเขาไม่หวงกัน
แต่ความจริงคือฉันทำไม่เคยได้
รู้ไว้ว่าฉันรักเธอ มีแต่เธอเต็มทุกห้องใจ
ฉันต้องพูดไป ว่าฉันก็เสียใจ
ฉันมาไกลไปเกินกลับไปเป็นแค่เพื่อนเธอ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com