เพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร – แก้ม เดอะสตาร์ เพลงประกอบละคร สกุลกา

เพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร






โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร



เราเจอกัน เพราะคู่กันหรือกรรมแต่ชาติไหน
มาเจอคนที่ฝันไว้ แต่ใยกลับเกินเอื้อมมือ
มาเจอเธอ ให้ชื่นใจแล้วช้ำกลับไปนะหรือ
ทางที่ดีก็ คือ เราต้องเจียมหัวใจ

* เหมือนดังแก้วกับหิน ดินกับดาว ไม่มีวันจะเท่าทัน
ฉันคงจะเป็นอะไร ที่ต้อยต่ำ
ย้ำตัวเองให้ฟังเหตุผลและความจริง

** ว่าฉันจะรักเธอได้อย่างไร เมื่อใจรู้ดีว่าดีไม่พอ
ไม่อาจขอ… แม้เพียงให้เธอสนใจ
แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร
ยิ่งคอยถามใจก็ยิ่งว่างเปล่าเรื่อยไป ฉันควรจะหยุดใช่ไหม
หรือควรจะเก็บเธอไว้ รักเพียงในใจ

ซ้ำ *,**

Rap
เธอเป็นคนแรกที่สอนให้ฉันรู้จักรัก
เธอเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันได้เข้าใจ
เธอเป็นคนแรกที่ทำให้รู้ว่าการักใคร
ข้างเดียวมันเจ็บเพียงไหน….โฮ

ซ้ำ **

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com