เพลง อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา - โฟร์ มด Four Mod

เพลง อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา




MV เพลง อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง อย่าเอาใจเขามาใส่ในเรา



ในเวลาที่เรานอนเหงา เขาเคยมาเข้าใจเราไหม
เคยโทรมาหากันตอนไหน บางครั้งก็ยังเคยแอบนึก
ในเวลาที่เราคิดถึง เขาก็ควรต้องซึ้งใช่ไหม
เขาไม่เคยสนใจ ไม่ใยดีไม่เคยรู้สึก

* นี่เรานั้นมัวทำอะไร มัวน้อยใจอะไรไม่รู้
เมื่อเขาไม่ดูแล ไม่แคร์ก็ช่างเขา

** อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา จำเอาไว้ว่าเขานั้นไม่มีหัวใจ
เขาไม่คิดเหมือนเรา เข้าใจบ้างได้ไหม
รักตัวเองยังจะดีซะกว่า
อย่าเอาใจเขามาใส่ใจเรา เปลืองใจแล้วรู้ไหมมันยังเปลืองเวลา
ยิ่งอ่อนไหวเท่าไร ใจมันยิ่งอ่อนล้า
เข้มแข็งสักทีเถอะคนเจ้าน้ำตา ช่วยรู้บ้างว่ามันเหนื่อย

คำคำเดียวที่เขาบอกรัก มันยังทำให้เราปักใจ
ทั้งที่รู้ว่าเขาเปลี่ยนไป ก็ใครล่ะที่จดจำ
เขาลืมมันไปจนหมดแล้ว เราก็ควรต้องลืมใช่ไหม
ทำไมยังเสียใจ ไม่ว่าเรื่องอะไรตาม

ซ้ำ *,**,**,**

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com