เพลง เหงาจังเลย - B.O.Y บี โอ วาย

เพลง เหงาจังเลย




MV เพลง เหงาจังเลย




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง เหงาจังเลย



ขอบใจนะที่อุตส่าห์รับสาย
ดีใจเหลือเกิน ที่ยังไม่ลืมกัน
สบายดีไหม ไม่ได้เจอกันตั้งนาน
อย่าเพิ่งรำคาญ ฉันขอแค่สามนาที

อยากปรึกษา เรื่องง่ายง่ายเท่านั้น
พอดีว่าฉันรู้สึกไม่ค่อยดี
อยู่อยู่ก็เหงาอยากไปที่ไหนสักที่
ช่วยนึกให้ทีมีที่ดีดีบ้างไหม

* ดึกดึกอย่างนี้คนเหงาเค้าไปเที่ยวไหนกัน
ถ้าเธอเป็นฉัน เธอจะไปที่ไหน
ที่ต้องถามเธอ เพราะเธอรู้ใจ
ช่วยหน่อยได้ไหม ช่วยบอกฉันที
ดึกดึกอย่างนี้ คนเหงาเค้าทำอะไรกัน
ถ้าเธอเป็นฉัน เธอจะโทรมาไหม
ก็แค่ถามดู แค่อยากรู้ใจ..
เธอเหงาบ้างไหม ฉันเหงาจังเลย..

ที่ตรงนั้นมีใครอยู่ด้วยไหม
คุยได้หรือเปล่าจะเข้านอนหรือยัง
ก็แบบว่าเหงาเลยโทรมาเล่าให้ฟัง
ก่อนที่จะวางบอกฉันสักคำได้ไหม

ซ้ำ *

คิดถึงจังเลย.. คิดถึงฉันบ้างรึเปล่า.

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com