เพลง ขอร้อง – แดน วรเวช DAN

เพลง ขอร้อง




MV เพลง ขอร้อง




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ขอร้อง



เหมือนหัวใจ ไม่เหลื่อใจ พูดคำเดียวคือเธอจะไปเท่านั้น…
เหมือนง่ายด้าย เหมือนหัวใจ ไม่เคยใช้คำว่ารักด้วยกัน

ฉันทำผิดที่ใด ได้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น
ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน
แต่กำลังจะต้องร้องไห้

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม
เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว
โลกคงแตกสลายนาทีที่ไม่เหลือเธอ
คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ
หมดชีวิตที่เห็นเมื่อใดก้อเป็นของเธอ
อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้ ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้
จะไม่มีแรงหายใจ

เพราะหัวใจ ไม่เหลือใคร เพราะฉันมีเพียงเธอคนเดียว เท่านั้น
ขอร้องเธอ ขอหวงเธอ
สงสารฉันเถอะ อย่าไปจากฉัน

ฉันทำผิดที่ใด ได้แต่ถามตัวเองอย่างนั้น
ไม่เคยจะไม่รักเธอสักวัน
แต่กำลังจะต้องร้องไห้

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม
เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว
โลกคงแตกสลายนาทีที่ไม่เหลือเธอ
คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ
หมดชีวิตที่เห็นเมื่อใดก้อเป็นของเธอ
อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้ ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้…..

อย่าทิ้งกันไปได้ไหม
เธอรู้ฉันอยู่ไม่ไหว
โลกคงแตกสลายนาทีที่ไม่เหลือเธอ
คนที่รักที่สุด คนที่รักเสมอ
หมดชีวิตที่เห็นเมื่อใดก้อเป็นของเธอ
อย่าไปจากตรงนี้ อย่าไปจากคนนี้ ฉันกลัว ฉันกลัว พรุ่งนี้
จะไม่มีแรงหายใจ
อย่าทิ้งฉันไปได้ไหม

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com