เพลง ทั้งชีวิต - บี พีระพัฒน์ & ลิเดีย

เพลง ทั้งชีวิต




MV เพลง ทั้งชีวิต




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง ทั้งชีวิต



เฝ้ารอใครซักคน ท่ามกลางหมู่คนนับล้านรอบกาย
อยู่ในใต้ฟ้าเดียวกัน โลกพื้นเดียวกัน เธออยู่ที่ใหน
กี่คนที่ผ่านเข้ามา ไม่เคยเจอกับคนที่หวังไว้ซักที
ไม่รู้อีกนานเท่าไร รักที่โหยหา จึงจะได้พบ

* หากใครข้างบนกำหนดให้ฉันต้องรอ
ก็ขอให้ช่วยเห็นใจซักครั้ง ทำให้เราเจอกันซักที
หากโชคชะตากำหนดให้เรารักกัน
ขอช่วยเร่งคืนและวันได้ไหม อย่าปล่อยให้รอ ทั้งชีวิต

อยากรู้กำหนดด้วยใคร อยากถามมีเหตุผลไหมบอกฉันที
อะไรคือการพิสูจน์ ว่าคนๆ นี้ ควรจะมีรัก

ซ้ำ *

อยากถามว่าคนบนฟ้าซ่อนความรักทำไม
จะดึงดันแกล้งกันไปอีกแค่ใหน ให้ผู้คนมากมายได้สุขใจในรัก
แต่ทำไมเป็นฉันคนเดียวที่ต้องอ้างว้าง

ทำให้เราเจอกันซักครั้ง
หากโชคชะตากำหนดให้เรารักกัน
ขอช่วยเร่งคืนและวันได้ไหม
แค่คนๆ เดียว ให้ฉันได้เจอก่อนสิ้นใจ
อย่าปล่อยให้รอ… ทั้งชีวิต

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com