เพลง โอกาสสุดท้าย - Tattoo Colour แทตทูคัลเลอร์

เพลง โอกาสสุดท้าย




MV เพลง โอกาสสุดท้าย




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง โอกาสสุดท้าย



เมื่อก่อนฉันมองย้อนไป เมื่อก่อนมีเธอชิดใกล้
ไม่เคยประคองความรักของเรา ไม่สนใจ
จนเกิดอะไรมากมาย ฉันเองที่ยอมแพ้พ่าย
ที่ปล่อยอารมณ์ลุ่มหลง จนทำให้เสียใจ

*แม้เธอจะพยายามฉุดรั้ง แต่ฉันไม่ยอม ไม่ฟัง ยังจะไป
ไม่แคร์ว่ารักของเธอสำคัญมากแค่ไหน

** ฉันทิ้ง โอกาสสุดท้าย ต่อให้ร้องอ้อนว้อนฉันย้อนเวลาไม่ได้ ฉันทิ้งไป
ไม่เหลือโอกาสสักครั้ง ยิ่งได้ทั้งเขาและเธอช่างมีความสุข
สุดท้ายก็ความเสียใจ ที่ฉันกลับมองเห็นค่าเมื่อเธอไป

จังหวะที่ใจวุ่นวาย ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไม่ได้
ถ้าเราทำดีกว่านี้ก็คงไม่เสียใจ
ความเจ็บยังตามเหมือนเงา คงไม่มีทางเหมือนเก่า
ที่เคยทำลายความรักของเรา ต้องเสียใจ

(ซ้ำ *,**)

สุดท้ายก็ความเสียใจ ที่ฉันกลับมองเห็นค่าเธอวันนี้
ช่างร้ายแรงที่ฉันทำในวันนั้น
อยากขอเพียงแค่โอกาสอีกสักครั้ง ยังรอเสมอ
แต่ใจของเธอไม่กลับคืนมา

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com