เพลง รักแห่งปัจจุบัน - Kid Insane คิด อินเซน

เพลง รักแห่งปัจจุบัน





MV เพลง รักแห่งปัจจุบัน




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง รักแห่งปัจจุบัน



สับสนทุกครั้งที่เราพบเจอกัน ฉันคอยตั้งคำถาม
เธอบอกว่าเราต้องลืมเรื่องความหลัง เปิดใจรับความรักใหม่
ฉันนึกว่าเธอกำลังจะนำทาง พาฉันไปจากความเหงา
แต่ที่แท้เธอหลอกตัวเอง อย่างเธอมีมากมาย

แต่ติดที่ใจของเธอนั้น กลับกลายมีคนจับจองอยู่
และติดที่ใจของตัวฉัน ต้องรักเธอจนลืมทุกอย่าง

กลับไม่ได้แล้ว ถอนตัวเท่าไรใจยังอยู่
เธอที่รัก ช่วยทำอะไรซักอย่าง

ฉันรู้ฉันเองก็ทำผิด ที่แอบคิดมีใจกับเธอนั้น
คนข้างๆก็คอยเตือนฉันอยู่ อยากเล่นของสูงก็ต้องเสี่ยง

เธอสวยงดงามอย่างนางฟ้า ฉันนึกถึงเธอแล้วร้อนแรง
ความงามของเธอบรรเจิดฉาย ทุกสายตาต้องจ้องมองเธอ

กลับไม่ได้แล้ว ถอนตัวเท่าไรใจยังอยู่
เธอที่รัก ช่วยทำอะไรซักอย่าง
โปรดเลือกเขา เหลือฉันที่คิดว่าดีกว่า

และฉันคนนี้ก็พร้อมจะเดินออกไป เพียงเธอบอกมาว่าเธอคิดอะไร
และเพียงแค่เธอนั้นบอกเขาไป ว่าเธอนั้นเหลือไป
ที่พร้อมยอมรับชะตากรรมแห่งความรักที่เธอนั้นก่อไว้
ไปตามทางโดยไม่เหลือเยื่อใย

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com