เพลง หัวใจไม่ใช่กระดาษ - Chin ชิน ชินวุฒ

เพลง หัวใจไม่ใช่กระดาษ




MV เพลง หัวใจไม่ใช่กระดาษ




โค้ดเพลง สำหรับนำไปติด Hi5 หรือ บล็อก




เนื้อเพลง หัวใจไม่ใช่กระดาษ



ถ้าเธอจะลบคำว่ารักในใจ ไปง่ายดายเหมือนลบกระดาษ
ที่จดด้วยใจ ยิ่งนานยิ่งจำ คำนั้นมันยากที่จะลบ

* ที่เคยพูดไว้ จะรักฉันนานๆ นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
จดหมดทุกคำ จดใส่หัวใจ เธอเคยสัญญาจำได้ไหม

** เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน แต่วันนี้เธอนั้นต้องการลบมัน
ออกจากหัวใจจากฉันไป ลบมันไม่มีวันจางหายจางไป
คำว่ารักคำนั้น ฝังลึกลงไป นี้มัน หัวใจไม่ใช่กระดาษ

เปลี่ยนใจได้ไหม ไม่อยากเสียเธอไป อยากให้เธอมองหน้าฉันก่อน
อย่าบอกเลิกกัน อย่าจากฉันไป ไม่รักกันอีกต่อจากนี้
ที่เคยพูดไว้ จะรักฉันนานๆ นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
จดหมดทุกคำ จดใส่หัวใจ ที่เคยสัญญาจำได้ไหม.. โฮ้

ซ้ำ *
(เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน)
คำว่ารักคำนั้น ลบไม่ง่ายดาย นี้มัน หัวใจไม่ใช่กระดาษ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com