รอฟังคำนั้น - 7th Scene เซเว่นซีน

รอฟังคำนั้น - 7th Scene เซเว่นซีน



เนื้อเพลง
รอฟังคำนั้น - 7th Scene เซเว่นซีน


ในแววตาที่เธอมองดู มีคนที่เดียวดายฉันเองก็รู้
รู้ว่ามันลึกซึ้งและมีค่า แต่ว่ามีบางคำที่เธอลืมไป
ทำให้ภายในใจฉันมีปัญหา ก็ไม่แน่ใจเก็บไว้ข้างในตลอดมา

*รอฟังคำนั้นอยู่ รู้รึเปล่าหากเพียงได้ยิน
คงบินได้ถึงดวงดาว จะให้ฉันโชคดีอย่างนั้นได้หรือไม่
ให้ฉันรู้สักครั้ง คำที่ยังเก็บมันไว้ ข้างใน
บอกได้ไหม.........แค่เพียงเบา ๆ ว่ารักกัน เท่านั้นฉันคงสุขหัวใจ

แต่ว่ามีบางคำที่เธอลืมไป ทำให้ภายในใจฉันมีปัญหา
ก็ไม่แน่ใจบอกฉันสักทีถ้าบอกมา

(ซ้ำ *)

เพียงแค่เธอเอ่ย คำนั้นที่ไม่เคยเลย
ก็เพียงแค่ให้เธอเอ่ย คำนั้นที่ไม่เคย
ว่าเธอคิดตรงกันอยู่ใช่ไหม......

รอฟังคำนั้นอยู่ รู้รึเปล่าหากเพียงได้ยิน
คงบินได้ถึงดวงดาว จะให้ฉันโชคดีอย่างนั้นได้หรือไม่
ให้ฉันรู้สักครั้ง คงจะยังเก็บมันไว้ ข้างใน
บอกได้ไหม.........แค่เพียงเบา ๆ ว่ารักกันได้ไหม

ไม่เคยจะถามไม่เคยจะดู แต่ก็มีบางทีที่อยากรู้ ............(คงบินไปถึงดวงดาว)
หากได้ยินจะบอกกับฉันเกี่ยวกับความในใจที่มีนั้น
เพียงแค่ให้เธอเอ่ย คำนั้นที่ไม่เคยเลย.......

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com