ยิ่งแก้ยิ่งแย่ - Pancake

มิวสิควีดีโอ
ยิ่งแก้ยิ่งแย่ - Pancake




เนื้อเพลง
ยิ่งแก้ยิ่งแย่ - Pancake



บอกได้ไหม ทำอย่างไรกับความรักของเรา

มันจะดีได้เหมือนเดิม

ไม่รู้ต้องทำได้ยังไง ขาดตรงไหน

หรืออะไรตัวฉันพร้อมยินดีจะมีเพิ่มเติม

ทุกอย่างที่เธอต้องการ



ก้อเพราะรักจึงยอมเปลี่ยนแปลงให้เธอพอใจ

แต่ไม่รู้ทำไมยังดีไม่พอ

เธอจะเว้นที่ว่างให้ใคร



ยิ่งแก้ไข เหมือนมันจะยิ่งเลวร้าย

รักเรายิ่งห่างออกไปยิ่งแย่ลงอยู่ดี

เปลี่ยนตรงไหน

ช่วยพูดซักคำอย่าทำเฉยชาอย่างนี้

ยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงทุกที

ปัญหาเพราะฉันไม่ดี

หรือเธอมีใคร



บอกได้ไหม ระหว่างเรายังเหลือเวลา

หรือว่าไม่เหลือเลย

ช่วยพูดตรงๆซักคำ เจ็บทุกครั้ง

ตรงที่ฉันยิ่งใกล้เข้าไปแล้วเธอยิ่งถอยไป

หมดทางที่



ก้อเพราะรักจึงยอมเปลี่ยนแปลงให้เธอพอใจ

แต่ไม่รู้ทำไมยังดีไม่พอ

เธอจะเว้นที่ว่างให้ใคร



ยิ่งแก้ไข เหมือนมันจะยิ่งเลวร้าย

รักเรายิ่งห่างออกไปยิ่งแย่ลงอยู่ดี

เปลี่ยนตรงไหน

ช่วยพูดซักคำอย่าทำเฉยชาอย่างนี้

ยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงทุกที

ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอมีใคร



ยิ่งแก้ไข เหมือนมันจะยิ่งเลวร้าย

รักเรายิ่งห่างออกไปยิ่งแย่ลงอยู่ดี

เปลี่ยนตรงไหน

ช่วยพูดซักคำอย่าทำเฉยชาอย่างนี้

ยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงทุกที

ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอมีใคร

ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอจะไป

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com