บังเอิญ ... โสด - ไอน้ำ

มิวสิควีดีโอ
บังเอิญ ... โสด - ไอน้ำ



เนื้อเพลง
บังเอิญ ... โสด - ไอน้ำ


ก็มันบังเอิญว่าฉันนั้นมีปากพูดไว้ก็ลำบากใช่
บังเอิญจริง ๆ ว่าฉันนั้นมีตาพอเห็นเธอเดินมาต้องดู
ก็มันบังเอิญว่าฉันมีจมูกที่หอมก็เลยสูดเอาไว้
บังเอิญจริง ๆ ว่าฉันก็มีใจเลยขอยกทั้งใจให้เธอ

*น่ารักที่สุดเลย ให้เฉยเมยมองเลยก็คงจะไม่ไหว
ก็น่ารักซะจุใจ ให้ไม่สนยังไง (สนๆๆ ยังไง) มันก็ต้องลอง

**อดใจไม่ไหวเมื่อใกล้เธอแค่เจอก็เริ่มสั่นมันต้องการตกเป็นของเธอ
เพิ่งเจอไม่เท่าไหร่บังเอิญว่ารักเธอ ขอเหอะ (ขอเหอะ ๆ ๆ)
ฉันขอเธอ นะเธอ เป็นแฟนฉันที

บังเอิญจริง ๆ ว่าเธอน่ะยังโสดจีบแล้วก็ไม่โกรธใช่ไหม
บังเอิญวันหนึ่งถ้าเธอจะมีใจก็ขอทั้งใจของเธอ
(ซ้ำ *,**,**)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com