คำถามที่ไม่มีคำตอบ - FLURE



มิวสิควีดีโอ
คำถามที่ไม่มีคำตอบ - FLURE







เนื้อเพลง
คำถามที่ไม่มีคำตอบ - FLURE




วันและคืนที่ฉันและเธอเคยผูกพัน

แต่แล้วไม่นานทุกอย่างเปลี่ยนผัน

อยากรู้ทำไม ถึงทำให้เธอต้องจากไป

ผิดเพราะอะไร ทำพลาดอะไร อยากรู้....



ให้เธอหมดไม่เหลือให้ใคร

แม้ใจก็ให้ไปหมดทุกอย่าง

ยังเป็นสิ่งติดค้างเรื่อยมา

อย่างน้อยให้รู้ฉันควรทำเช่นไร



ได้ไหม...ช่วยบอกกับฉันสักที

จะรักไม่รักอย่างไร

ฉันยอม...คำตอบจะเป็นเช่นไร

อยากรู้แค่เพียงเหตุผลที่เธอจากไป



ไม่รู้ทำไม จึงทำให้เธอไกลห่างไป

ผิดพลาดอะไรก็ยังไม่รู้

อยากได้อะไร ก็ยอมให้เธอจนหมดใจ

แต่เพราะอะไร บอกให้เข้าใจได้ไหม



เธอยังอยู่ยังฝันในใจ

ฉันยอมให้เธอไปไม่ได้....

ยังคอยหลอก คอยหลอนเรื่อยมา

อย่างน้อยให้รู้ฉันควรทำเช่นไร



ได้ไหม...ช่วยบอกกับฉันสักที

จะรักไม่รักอย่างไร

ฉันยอม...คำตอบจะเป็นเช่นไร

อยากรู้แค่เพียงเหตุผลที่เธอจากไป



เธอยังอยู่ยังฝันในใจ

ฉันยอมให้เธอไปไม่ได้....

ยังคอยหลอก คอยหลอนเรื่อยมา

อย่างน้อยให้รู้ฉันควรทำเช่นไร



ได้ไหม...ช่วยบอกกับฉันสักที

จะรักไม่รักอย่างไร

ฉันยอม...คำตอบจะเป็นเช่นไร

อยากรู้แค่เพียงเหตุผลที่เธอจากไป



อยากรู้แค่เพียงเหตุผลที่เธอจากไป

อยากรู้แค่เพียงเหตุผลที่เธอจากไป



โฮวววววววว..........

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com