Time Machine - ต้อล มิวสิค ตี๋ AF4 Rock Army

มิวสิควีดีโอ
Time Machine - ต้อล มิวสิค ตี๋ AF4 Rock Army




เนื้อเพลง
Time Machine - ต้อล มิวสิค ตี๋ AF4 Rock Army



ต้อล..

มีจะมีไหม เครื่องที่จะทำให้ตัวฉัน ย้อนเวลา ..กลับไปตอนเค้าไม่มีคนนั้น

มีจะมีไหม เครื่องที่จะทำให้ตัวฉัน ย้อนคืนวัน ..กลับไปตอนเค้าไม่มีใคร



ตี๋..

ถาม.. ก็ถามหัวใจตัวเองทุกครั้ง ทุกครั้งที่เราสบสายตา

ก็ดูว่าเหมือนมีบ้างอย่าง ฉันไม่รู้มันเป็นอะไร แต่มันคล้ายๆ ว่ามีอาการ

ของคนที่ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนแค่สนิท หัวใจของฉันมันก็คงจะรู้สึกผิด



มิวสิค..

*จะเก็บอาการเอาไว้ไม่ไหว เหมือนคนจะเป็นจะตาย

แต่หัวใจ มันไม่เคยคิดจะแย่งใคร..



รวม..

**อยากจะย้อนเวลา ให้หมุนไป วันก่อน ..กลับไปตอนที่เธอไม่มีใคร

หากได้ย้อนเวลา จะไม่ปล่อยเธอไปไหน จะยอมให้เธอคนเดียวหมดหัวใจ

เสียดาย ที่ไม่ทัน



ต้อล..

ห้าม ก็ห้ามสายตาตัวเองทุกครั้ง แต่ห้ามหัวใจไม่ไหวเลย

ไม่เคยเลย ..ไม่เคย ทำตาม

รู้ว่าลึกไม่แคร์ทางใจ รู้ว่ารักไม่เป็นทางการ

ห้ามใจเท่าไร เท่าไร หัวใจมันยิ่งสั่น

ห้ามใจเท่าไร เท่าไร มันทรมาน



ซ้ำ *

ซ้ำ **

ซ้ำ **



บอกใจของเรา ท่องเถอะเรา ท่องเอาไว้

ไม่ใช่ของเรา ท่องและ จำให้ขึ้นใจ

ไม่ใช่ของเรา จำเถอะเรา ท่องเอาไว้

ไม่ไช่ของเรา ท่องและจำ ให้ขึ้นใจ

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com