เพลง สักวันฉันจะไปหาเธอ - Clash แคลช

เพลง สักวันฉันจะไปหาเธอ - Clash แคลช



เนื้อเพลง สักวันฉันจะไปหาเธอ - Clash แคลช



ในชีวิต พึ่งเคยห่างกันไกลๆ มันไม่ทำให้ใจฉันเอง ห่วงหาแต่เธอ
บอกกับฟ้า เวลาที่ลมแรงไป อย่าพัดจน หัวใจเธอหนาวสั่น
รู้ตะโกนให้ถึงยังไง ความห่วงนี้ ก็คงไปไม่ถึง ทีฟ้า ถ้างั้น

ฉันต้องการ จะไป ได้โอบกอดเธอ เหมือนเดิม
อยู่ห่างกัน จนแสนไกล แต่หัวใจ อยู่ที่เธอ....เสมอ
หมดสิ่งใดที่ต้องดูแล ตรงนี้ จะไม่ไป ทีไหนไกลตา
รู้ว่าเธอ ก็รอ ใช่ไหม.... ไม่ช้าสัญญาว่า ฉันจะ กลับไปข้างๆ เธอ
อดทน รอคอย เข้าไว้ไม่นาน เราก็คงได้พบเจอกัน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com