เพลง ไม่ใช่ใครก็ได้ - Kal แคล

เพลง ไม่ใช่ใครก็ได้ - Kal แคล



เนื้อเพลง ไม่ใช่ใครก็ได้ - Kal แคล



ไม่ได้ขอฟ้าได้โปรดหาใครซักคน
หรือเหงา จึงคิดไปรักใคร
ไม่ได้เพียงขาดความอบอุ่น
หรือแค่อ่อนไหว
ไม่ใช่จะมีใครเพราะใกล้กัน

แต่เธอรู้ไหมตั้งแต่ฉันได้พบเธอ
เพียงเจอไม่ถึงกับทุกวัน
เหมือนได้เจอกับคนพิเศษแสนสำคัญ
เป็นคนที่ฉันจะยอมให้ใจ

*ไม่ใช่แค่ใครซักคน
ไม่ใช่แค่ใครก็ได้
มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ตรงหัวใจ...คือเธอ

อยากให้รู้นะ ถ้าหากฉันไม่พบเธอ
ใจคงไม่คิดจะคบใคร
ฉันพอใจอยู่แล้วทุกอย่าง
ไม่เดียวดาย จนมาวันนี้มาเจอกับเธอ

*

บอกเธอแบบนั้นให้มั่นใจ
ว่าฉันทำอะไร ฉันคิดก่อน
ถ้าบอกเธอว่ารัก ให้เธอเชื่อใจ
ฉันหมายความอย่างนั้น..แน่นอน

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com