เพลง เลียนแบบเธอ - Dr.Fuu

เพลง เลียนแบบเธอ - Dr.Fuu



เนื้อเพลง เลียนแบบเธอ - Dr.Fuu



ฉันยอมเป็นคนผิด ที่ฉันคิดมีคนใหม่
ที่แอบปันหัวใจ รักใครอีกคน
และคิดว่าเราควรจบ รักที่เราเคยร่วมทาง
ขอบคุณทุก ๆ อย่าง ฉันต้องบอกลา

* ต่อว่าฉัน สักคำ ทำได้เลย
บอกสิว่าฉัน มันคนใจร้าย

** ปากคอยบอกว่ารักเธอคนเดียว จะมีแค่เธอในใจ
แต่แล้วก็คิดนอกใจ เลวใช่ใหม่
โกหกหลอกลวงฉันง่ายจริง ๆ ว่าฉันได้ตามสบาย
เสียใจที่ต้องใจร้าย ฉันเลียนแบบเธอ เท่านั้นเอง

เธอซ่อนใครมานมนาน
ยอมแกล้งโง่มันเรื่อยไป
เธอก็เหมือนได้ใจ ไม่เคยสงสาร
นอนฉันนอนน้ำตาตก จนหัวใจมันเริ่มชา
จนต้องผิดคำสัญญา พบใครอีกคน

(ซ้ำ *, **)

รู้ใหม่ ว่าฉันเคยรักเธอแค่ใหน
ทั้งชีวิตจะทุ่มเทใจ เพียงว่าเธอเท่านั้น
แต่วันนี้ กลับต้องมาบอกคำว่าเลิกกัน
สาบานได้เลย ฉันไม่เคยคิด

(ซ้ำ *, **)

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com