เพลง ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K-OTIC เคโอติค

เพลง ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K-OTIC เคโอติค



เนื้อเพลง ยิ่งห้ามยิ่งรัก - K-OTIC เคโอติค



ฉันไม่สนว่าเธอจะชอบใคร เรื่องแค่นี้มันธรรมดา
ถึงจะได้รู้ว่าชอบใครอยู่ มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับฉันนี่น่า
ฉันไม่ได้ถามว่าใครไปส่งเธอ เพราะว่าฉันจะพาไปส่งเอง
ไม่ต้องยึกยักเนี่ยเต็มใจส่ง อย่าปฏิเสธนะไม่ต้องเกรงใจ

ฉันไม่สนว่าเธอจะคุยกับใคร เหงาไม่เหงาฉันก็จะโทร
รับหรือไม่รับก็ยังจะกด แบตมันจะหมดก็ไม่เลิกโทร
ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอย่างไร เพราะว่าฉันคิดถึงเธอคนเดียว
ห้ามสักแค่ไหนก็ยังไม่หยุด จะมาผูกความคิดกันได้ไง
คนมันรักไปแล้ว มันเบรกไม่ทันจริงจริง
เกิดจุดจุดทำยังไงทีนี้ เธอจะเอาไงจะเปลี่ยนใจยังไร
ถ้าเธอทำเป็นมาเปลี่ยนใจฉันที

** ไม่ให้ฉันรัก ก็อย่ามาน่า...รักเองทำไม
มันก็เลยต้องรักเธอรักคนน่ารัก ใครใครก็ทัก
ห้ามทำใจเย็น(ใช่) จำเป็นต้องวู่วาม
ยิ่งห้ามยิ่งรักเธอ

( ซ้ำ ** , ** , ** )

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com