เพลง รักฉันเรียกว่าเธอ - ศิลปินค่าย กามิกาเซ่ Kamikaze

เพลง รักฉันเรียกว่าเธอ - ศิลปินค่าย กามิกาเซ่ Kamikaze




เนื้อเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ - ศิลปินค่าย กามิกาเซ่ Kamikaze



*CwC&โฟร์มด : ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน

มด : คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน

โพร์ : ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ

CwC : ความรักหน้าตาประมาณไหน ความรักจะใจดีแบบเธอไหม

มด : เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล

แก้ว : หน้าอกข้างซ้าย ตรงใจของเธอ


ขนมจีน : มีกล่อง หนึ่งใบ ใส่ความลับ กับกุญแจมาให้เธอ

ขนมจีน&มิล่า : กะเอาไว้ เก็บเอาไว้ กะเซอร์ไพรซ์ ให้เธอคิดไขเอาเอง

พิม : อะ..บอกไม่ได้หรอกความลับ

อิ้งค์ : ว่ามีความรักอยู่ข้างใน

จินนี่ &พิม : ถ้าเธอนั้น อยากจะเห็น อยากจะรู้ เธอต้องไขด้วยใจ

พายุ : ของ..เธอ ก็ให้..เธอ ที่ให้..ไป วันไหน ก็ยังเป็นของเธอ


โฟร์ : ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน

หวาย : คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน

โฟร์ : ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ

เบสท์ : ความรักหน้าตาประมาณไหน ความรักจะใจดีแบบเธอไหม

หวาย : เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล

จินนี่ : หน้าอกข้างซ้าย ตรงใจของเธอ


ฟาง : แอบฝากใจไปในดอกไม้

เฟย์ : แอบบอกรักไปกับสายลม

แก้ว : บอกไปแล้ว ก็ไม่รู้ บอกไปแล้ว เธอจะรู้หรือเปล่า

ฟาง : ก็ต่อให้การ์ดไปแค่ไหน บอกความในใจก้อไม่พอ

SiSka : เก็บท้องฟ้า เก็บภูเขา เก็บลมหนาว เก็บมาเขียนคำว่า

ป๊อปปี้ : รัก..เธอ มันรัก..เธอ คือรัก..เธอ คำนี้มันยังเป็นของเธอ


ขนมจีน : ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน

คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน

มีล่า : ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ

แจม : ความรักหน้าตาประมาณไหน ความรักจะใจดีแบบเธอไหม

มีน : เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล

แจม : หน้าอกข้างซ้าย ตรงใจของเธอ


K- Otic แร๊ป จัดเลย ^^

โฟร์ : ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่าเธอ

K- Otic แร๊ปต่อพี่ ^^

มด : หน้าอกข้างซ้ายตรงใจของเธอ

โฟร์-มด : รัก..เธอ มันรัก..เธอ คือรัก..เธอ คำนี้มันยังเป็นของเธอ

ป๊อปปี้ : โว๊ะ โอะ โว๊ะ โอะ โว้ว โว๊ะโอะ โว๊ะ โอะ โว้ว

คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน

เขี่อน : ก็ใครคนนั้นฉันเรียกว่าเธอ

ป๊อปปี้ : โว๊ะ โอะ โว๊ะ โอะ โว้ว โว๊ะโอะ โว๊ะ โอะ โว้ว

เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล

เขื่อน : หน้าอกข้างซ้ายตรงใจของเธอ


รวม : ใครกันที่ทำให้ฉันรัก ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน

คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ

ความรักหน้าตาประมานไหน ความรักจะใจดีแบบเธอไหม

เก็บซ่อนความรักไม่ใกล้ไม่ไกล หน้าอกข้างซ้าย ตรงใจของเธอ


เครดิต .. http://www.pimmyfanclub.com

เพลงที่เกี่ยวข้อง



Directory of Music Blogs Music Blogs - Blog Top Sites Top Music blogs Music Blogs - Blog Catalog Blog Directory Music Add to Technorati Favorites BlogRankers.com singapore blog directory TopOfBlogs Create Blog
Music Blogs web traffic analysis Blogs Directory Blog Directory Technorati Profile
ฟังเพลง ออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ได้ที่นี่©2007-2009 Thai-Songs.blogspot.com